10 ร้านรองเท้าแฟชั่นในไอจี ดีไซน์เลิศ

รองเท้าแฟชั่น

“รองเท้า” เป็นสิ่งของจำเป็นที่เราจะต้องใช้กันในชีวิตประจำวันอยู่เสมอๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมอย่าง การเดินทาง การทำงาน การออกกำลังกาย การท่องเที่ยวหรือสังสรรค์ก็ล้วนแล้วแต่ต้องสวมใส่รองเท้ากันทั้งสิ้น และยิ่งรองเท้ามีความสวยงามดีไซน์สวยเท่มากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ได้มากเท่านั้นเลยหล่ะครับ บทความนี้จึงอยากขอพาทุกๆ ท่านไปส่อง “10 ร้านรองเท้าแฟชั่นในไอจี ดีไซน์เลิศ” ที่จะช่วยให้คุณช้อปสะดวกและพบกับรองเท้าที่คุณน่าจะถูกใจกันอย่างแน่นอนครับ

10 ร้านรองเท้าแฟชั่น สวยๆ ในไอจี

1. glam.studioo 

ร้านรองเท้าดีไซน์เก๋ แบบฉบับของทางร้าน มีทั้งแบบรองเท้าส้นเตี้ยประดับสายโซ่โลหะเงินหรือทอง รวมไปถึงรองเท้าส้นสูงสุดคลาสสิค จะแมทช์กับชุดไปทำงานหรือใส่เดินเล่นสบายๆ ในวันหยุดก็ดี

ไปส่องกันเลย https://www.instagram.com/glam.studioo/

2. Everydayshoesss

ร้านนี้จะมีรองเท้าโทนสีอ่อนธรรมดาหรือมีรองเท่าหลังสิอื่นๆ ให้เลือกมากมาย จะใส่ไปเที่ยวในค่ำคืน หรือจะใส่ไปทำงานก็ดีไป 

ไปส่องกันเลย https://www.instagram.com/everydayshoesss/?hl=th

3. Minxshoes

หากคุณกำลังมองหา รองเท้าตกแต่งด้วยผ้าทวีตสวยๆ ต้องร้านนี้เลย  มีตั้งแต่รองเท้าแตะหัวเปิดหลากสไตล์ จนกระทั่งรองเท้าหุ้มส้นทรงฮิต “เอสปาดริล” ที่สามารถเอาไปแมทช์กับชุดทำงานกับสีเบสิค หรือจะใส่ไปแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนสาวด้วยรองเท้าหัวเปิดตกแต่งผ้าทวีตไล่สีก็ได้

ไปส่องกันเลย https://www.instagram.com/minxshoes/?hl=th

4. Richcastofcharacters

ร้านขายรองเท้าบูทในเมืองไทยที่สามารถใส่ไปทำงานหรือไปเที่ยววันหยุดได้ไอย่างชิล จะจับเข้าคู่กับเดรสยาว หรือแมทช์กับกางเกงทรงยีนส์ ก็สวย สามารถสั่งตัดได้ทั้งชายและหญิงเลย

 ไปส่องกันเลย https://www.instagram.com/richcastofcharacters/?hl=th

5. Mademyshoes

ถัดมากับรองเท้าสไตล์หวานแหววเอาใจสาวๆ สายชิลล์ กับรองเท้าหุ้มส้นประดับมุก หรือรองเท้าส้นสูงพร้อมออกงานก็มีหมด สาวๆ คนไหนอยากจะใส่รองเท้าชิวๆ ในวันสบายๆ หรือ อยากได้ลุคกึ่งทางการไปทำงานได้ ต้องร้านนี้เลย

ไปส่องกันเลย https://www.instagram.com/mademyshoes/?hl=th

6. Kyda_brand

ร้านรองเท้าสไตล์ Working women ที่มีให้สาวๆ เลือกใส่มากมายหลากหลายแบบ มีรีวิวจากลูกค้ามากมาย ราคาน่ารัก ต้องไปเข้าไปส่องกันแล้วหลาะครับ

ไปส่องกันเลยhttps://www.instagram.com/kyda_brand

7. Brown.shoes_official

ร้านขายรองเท้าคัทชู สุดคิ้วที่มีให้เลือกมากมายหลายแบบ สามารถใส่ได้กับทุกกิจกรรม ทั้งทางการและใส่ลำลอง สาวๆ ต้องเข้าไปส่อง เข้าไปตำกันแล้วหล่ะครับ 

ไปส่องกันเลย https://www.instagram.com/brown.shoes_official

8. Yoontwentytwo

ร้านรองเท้าสุดน่ารัก ที่มีทั้งคัทชู ส้นสูง รองเท้าแตะสำหรับสาวๆ ให้ได้เลือกสรรมากมาย  ใส่ได้ทั้งสาวผอม หุ่นดีและสาวอวบมีน้ำหนัก เพราะรองเท้าออกแบบมาเพื่อรองรับน้ำหนักและรูปเท่าเป็นอย่างดี

ส่องได้ที่ https://www.instagram.com/yoontwentytwo9. laluv.official

9.  White.bkk

เป็นอีกหนึ่งร้านรองเท้าที่มีการออกแบบที่สวยงาม เรียบง่าย สามารถเลือกซื้อได้หลากหลายแบบ ตัวรองเท้ามีลูกเล่นมากมายเลยหล่ะครับ

ส่องได้ที่ https://www.instagram.com/white.bkk

10.Starkela

หากสาวๆ ที่ชอบรองเท้าที่มีสันแต่ยังคงไปด้วยความสุภาพ สามารถใส่ไปทำงานและใส่เดินท่องเที่ยวได้ต้องรองเท้านี้เลยครับ มีให้เลือกทั้งรองเท้าส้นเตี้ย รองเท้าแตะ ที่สามารถแมทช์กับชุดตัวโปรดของคุณได้ตามสไตล์ในแต่ละวันเลยหล่ะครับ ต้องเข้าไปส่องกันแล้ว!!

ส่องได้ที่ https://www.instagram.com/starkela.official/ 

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ “10 ร้านรองเท้าแฟชั่นในไอจี ดีไซน์เลิศ” ที่เราได้ตามหาปักหมุดให้กับสาวๆ ท่านผู้อ่าน หวังว่าจะเจอร้านที่ถูกอกถูกใจและได้รองเท้าใส่ตามความชอบกันนะครับ

Tags:

Ads

You May Also Like

Sales

การซื้อของตอนลดราคาจะต้องมีสติให้ดี

ในปัจจุบันนี้ต้องบอกเลยว่าในเรื่องของการซื้อของตอนลดราคานั้นก็เป็นเรื่องหนึ่งที่เราเองก็ควรที่จะต้องให้ความสนใจและใส่ใจให้มากที่สุดจะเป็นสิ่งที่ดีเพราะว่าในการซื้อของนั้นจะเป็นสิ่งที่ช่วยทำให้เรานั้นยิ่งต้องมีสติให้มากที่สุดเพราะถ้าหากเราเป็นคนที่มีสติแล้วนั้นจะทำให้เราค่อยๆหยิบซื้อและดูว่าอะไรที่มีความจำเป็นหรือไม่จำเป็นกับตัวเราเองและถ้าไม่จำเป็นก็ไม่ต้องซื้อจะดีอย่างมากเพราะจะไม่เปลืองเงินเราด้วย การซื้อของตอนลดราคานั้นเป็นสิ่งที่เราเองก็ควรที่จะต้องให้ความสำคัญกันอย่างมากเลยเพราะทุกๆอย่างหากเรารู้จักที่จะใส่ใจแล้ว สิ่งที่ดีๆจะเกิดขึ้นกับเราเองอยู่เสมอและแน่นอนการซื้อของตอนลดราคานั้นจะช่วยทำให้เราได้ของที่เพิ่มมากขึ้นด้วยจากที่จ่ายเงินเท่าเดิมได้ของชิ้นเดียว ซื้อตอนลดราคาจ่ายเท่าเดิมได้เงินเพิ่มขึ้นด้วย ทุกสิ่งทุกอย่างนั้นก็เป็นเรื่องหนึ่งที่ดีอย่างมากเลยที่เราเองก็ควรที่จะต้องให้ความสนใจเพื่อสิ่งที่ดีๆจะได้เกิดขึ้นกับเราเองอย่างยิ่งด้วยและแน่นอนในเรื่องของการซื้อของตอนลดราคานั้นจะช่วยทำให้เรายิ่งมีความสุขอย่างที่สุดเลย หลายๆอย่างในตอนนี้หากเรารู้จักที่จะเลือกทางที่ประหยัดที่สุดแล้วเชื่อว่าจะเกิดสิ่งที่ดีๆขึ้นกับเราเองอยู่เสมอ เรื่องของการซื้อของนั้นก็จะยิ่งเป็นเรื่องที่ดีเพราะอย่างน้อยเราก็จะได้ของที่ดีและราคาถูกมาใช้งานได้อย่างที่สุดด้วย ทุกๆอย่างเราจึงควรที่จะต้องใส่ใจให้มากๆเพราะว่าการช้อปปิ้งตอนลดราคานั้นก็อาจจะทำให้เราเพลินจนเสียเงินมากมายจนไม่รู้ตัวได้อีกด้วย ดังนั้นเราจึงควรที่จะต้องอย่ามองข้ามแล้วก็ควรที่จะต้องมีสติในการเลือกซื้อด้วยจะดีอย่างที่สุด เราจึงควรที่จะต้องใส่ใจและอย่ามองข้ามไปเลยในเรื่องของการช้อปปิ้งเพราะว่าถ้าสติหลุดก็อาจจะทำให้ใช้เงินมือเปิปได้อย่างมากเลย หลายๆอย่างในตอนนี้เราก็ควรที่จะต้องให้ความสำคัญมากๆเพื่อตัวเราเอง อย่างน้อยการที่เราได้ช้อปปิ้งอย่างมีสติแล้วนั้นเชื่อว่าจะทำให้อะไรหลายๆอย่างในชีวิตของเรานั้นยิ่งดูดีมากขึ้นด้วย เรื่องนี้จึงเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากที่เราเองก็ควรที่จะต้องให้ความสนใจเพราะเราจะได้ไม่ต้องมาเครัยดกับเรื่องเงินในภายหลังด้วยนั้นเอง

รองเท้าแบรนด์เนมสามารถส่งเสริมบุคลิก

รองเท้าแบรนด์เนมสามารถส่งเสริมบุคลิกให้ดูดีได้จริงหรือ

ว่ากันด้วยเรื่องของ “รองเท้าเบรนด์เนม” เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่ใครหลายๆ คนใฝ่ฝันที่จะจับจองเป็นเจ้าเข้าเจ้าของกันทั้งนั้น เพราะด้วยความสวย ราคาดีและมีความลิมิเต็ท จนสามารถทำเงินได้อีกด้วย แถมการสวมใส่รองเท้าแบรนด์เนมยังสามารถ “ส่งเสริมบุคลิกให้ดูดี” ได้ด้วยเช่นกัน เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา เราจะไปพิสูจน์กันดูสักหน่อยครับ การสวมใส่รองเท้าแบรนด์เนมส่งเสริมบุคลิกอย่างไร? เพราะเรื่องของการแต่งตัวนั้น ...

เถาเป่า

ถ้าจะสั่งสินค้าจากเถาเป่า ห้ามซื้อสิ่งของเหล่านี้เด็ดขาด

สายช้อปของจากจีนคงไม่มีใครไม่รู้จักเว็บเถาเป่า (Taobao) เว็บไซต์ E-Commerce อันดับหนึ่งของจีนและใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก อยู่ในเครือของ  Alibaba Group เป็นเว็บที่ใช้งานง่าย ไม่ว่าจะเป็นใคร อยู่ที่ไหน เวลาใดก็สั่งซื้อได้แบบสบายๆ มีทุกอย่างให้เลือกสรรตามที่ต้องการ แต่สาวกช้อปของจีนที่กำลังจะสั่งของจากเถาเป่า ...